Sports News

“กิต Three Man Down” ขอโทษ ปมพฤติกรรมในอดีต วีรกรรมแกล้งเพื่อน ยอมรับผิดไม่มีข้อแก้ตั…

0 0
Read Time:1 Minute, 49 Second

คอนเสิร์ต THREE MAN DOWN สร้างความประทับใจแฟนเพลง

“เป็กกี้” น้ำตาคลอสงสารแดนเซอร์ โดนแฟนเก่าทำร้ายปางตาย “บุ๋ม ปนัดดา” เผยนาทีเข้าช่วย

จากรณีที่ศิลปินหนุ่มชื่อดัง “กิต Three Man Down” หรือ “กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์” ถูกวิจารณ์บนโลกโซเชียล ร้อนแรงแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะอยู่ดีๆ ก็โดนขุดคลิปเก่าที่เล่าวีรกรรมตัวเองสมัยยังเรียนอยู่มัธยม ว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมทำไมถึงกล้าเล่าออกมาผ่านโซเชียลขณะไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ

ล่าสุดทางด้าน “กิต” ได้ออกมาโพสต์ขอโทษต่อพฤติกรรมในอดีตของตัวเอง ระบุข้อความว่า

“สวัสดีครับ ผมกฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ นักร้องนำวง Three Man Down สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นจากคำพูดของผมในคลิป Instagram Live เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ปี 2021กรณีที่ได้มีการพูดถึงเรื่องการแกล้งเพื่อนในสมัยมัธยมนั้น ผมได้ใช้เวลาทบทวนเรื่องที่เกิดขึ้น นั่งดูสิ่งที่ตัวเองทำลงไป รวมถึงอ่านผลลัพธ์จากกระการทำของตนเองในทุกที่เท่าที่หาอ่านได้

จากการทบทวนดูซ้ำๆ ผมพบว่าการกระทำของผมเป็นสิ่งที่ร้ายแรง ทั้งการกลั่นแกล้งต่างๆ รวมถึงการใช้อารมณ์ข่มเหงจิตใจผู้อื่น ผมไม่มีข้อแก้ตัวใดสำหรับความผิดดังกล่าวครับ ผมเองอยู่ใน ฐานะที่ควรจะมีวุฒิภาวะมากกว่าที่ได้แสดงออกไปครับ

ผมขอใช้พื้นที่นี้ ขอโทษต่อคนที่ผมได้เคยก่อให้เกิดความทุกข์หรือความรู้สึกแย่ใดๆ และยินดีกล่าวขอโทษด้วยตนเองต่อหน้าผู้เสียหายทุกๆ คน ผมขอโทษที่ไม่ได้ประพฤติตนอย่างเหมาะสม ไม่ได้เป็นตัวอย่างอันดีต่อผู้คนที่รับชมไลฟ์ดังกล่าว และไม่ได้คำนึงถึงผลลัพธ์ของการกระทำ ทั้งนี้ไม่เพียงแต่ในกรณีที่เกิดขึ้น แต่รวมถึงทุกๆ การกระทำของผมในอดีตใดอื่นๆ ด้วย

ผมได้ตระหนักแล้วว่าผมต้องรับผิดชอบต่อทุกการกระทำของผมทั้งสิ้น และเข้าใจถึงความผิดที่ตัวเองได้ทำลงไป ขอบพระคุณทุกคนอย่างมากสำหรับการตักเตือน หรือแสดงความเห็นใดๆ ที่กล่าวถึงการกระทำของผม ผมขอโทษต่อต้นสังกัด เพื่อนร่วมวง ครอบครัวคนใกล้ตัว เพื่อน และแฟนเพลงทุกคน ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของผมทั้งทางตรงและทางอ้อมด้วยครับ”คำพูดจาก ปั่นสล็อตแตกทุกเกม

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

About The Author