Games News

Games News

สลากออมสิน 2 ปี ลุ้นเพิ่มรางวัลพิเศษ 24 ล้านบาท ต้อนรับปีใหม่ 2566

ธนาคารออมสิน จัดใหญ่ส่งท้ายปี เตรียมของขวัญต้อนรับปีใหม่ 2566 ให้แก่ลูกค้าสลากออมสิน 2 ปี ทั้งแบบใบสลากและดิจิทัล ด้วยการให้ลุ้นเพิ่มรางวัลพิเศษ รางวัลละ 1 ล้านบาท จำนวน 24 รางวัล มูลค่ารวม 24 ล้านบาท โดยกำหนดงวดและหมวดอักษรของรางวัลพิเศษ ทั้ง 24 รางวัล พร้อมลุ้นรางวัลที่ 1 มูลค่า 10 ล้านบาท …

Games News

หุ้นไทยเริ่มฟื้นปิดบวก 1.67 จุด

บรรยากาศหุ้นไทยวันที่ 24 พ.ค. 66 เคลื่อนไหวในแดนบวก นักลงทุนเข้าซื้อหุ้นไทยอย่างต่อเนื่อง โดยสลับเข้าซื้อในกลุ่มธนาคาร พลังงาน ค้าปลีก และอิเล็กทรอนิกส์ หลังจากสถานการณ์การเมืองในประเทศเริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น ส่งผลให้ ณ เวลา 17.02 น. ดัชนีปิดที่ 1,536.51 จุด เพิ่มขึ้น 1.67 จุด หรือ 0.11% ด้วยม…

Games News

ค่าเงินบาทอ่อนยวบ36.59บาท อ่อนสุดในรอบ10เดือนครึ่งครั้งใหม่

วันที่ 27 ก.ย. น.ส.กาญจนา โชคไพศาลศิลป์ ผู้บริหารงานวิจัย ศูนย์วิจัยกสิกรไทย เปิดเผยว่า เงินบาทแตะระดับอ่อนค่าสุดในรอบ 10 เดือนครึ่งครั้งใหม่ที่ 36.59 บาทต่อดอลลาร์ ก่อนจะกลับมาปิดตลาดที่ระดับ 36.53 บาทต่อดอลลาร์ อ่อนค่าลงเมื่อเทียบกับระดับปิดตลาดวานนี้ที่ 36.36 ต่อดอลลาร์ฯ คำพูดจาก Posted on admin

Games News

ซีพีเอ็น อัดงบ 500 ล้าน ฉลองตรุษจีน

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น เปิดเผยว่า บริษัทได้ใช้งบการตลาด 500 ล้านบาท จัดแคมเปญฉลองตรุษจีนใน 39 สาขาทั่วประเทศ ที่สามารถจับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยวได้ครบทั้งหมด โดยเน้นจับกลุ่มลูกค้าคุณภาพได้แก่ คนไ…

Games News

“ทางหลวง” ชวนแวะ 3 จุดเช็กอินแห่งใหม่ เดินทางหน้าหนาวฟินๆ

นายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง(ทล.)เปิดเผยว่า ได้ดำเนินโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์และสถาปัตยกรรมทางหลวง ตามนโยบาย “คมนาคมสีสัน สร้างสรรค์ประเทศไทย” แล้วเสร็จเพิ่มอีก3โครงการ ได้แก่

1.โครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ทางหลวงหมายเลข213ตอน สร้างค้อ-สกลนคร บริเวณ กม.155+550-กม.157+275จ.สกลนคร พื้นที่…

Games News

โออาร์ ติดตั้งหัวชาร์จอีวีรพ.พญาไท-เปาโลทั่วประเทศ

นายพิมาน พูลศรี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน พร้อมด้วย นายพีรเวท ณ ระนอง ผู้จัดการส่วนกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจอีวี อีโคซิสเท็ม บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) และ นายอิทธิ ทองแตง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส กลุ่มโร…

Games News

“พาณิชย์” ผนึกผู้ประกอบการ ซื้อ “ส้มเขียวหวาน” ช่วยดันราคาตั้งแต่ต้นฤดูกาลผลิต

นายอุดม ศรีสมทรง รองอธิบดีกรมการค้าภายใน เปิดเผยว่า วันที่ 23 พ.ย. 2565 กรมฯ ได้ประสานผู้ประกอบการ เข้ารับซื้อส้มจากแหล่งผลิตสำคัญ 2 จังหวัด ได้แก่ ส้มวังชิ้น จ.แพร่ และส้มแม่สิน จ.สุโขทัย ปริมาณรวม 5,000 ตัน เพื่อกระจายไปยังตลาดภายในประเทศ และอีกส่วนหนึ่งส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศ โดยรับซื้…

Games News

"กรีซมันน์" หยุดสถิติ 84 นัดติด หลังบาดเจ็บถอนตัวทีมชาติฝรั่งเศส

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าแอตเลติโก มาดริด ถอนตัวออกจากทีมชาติฝรั่งเศส ก่อนเกมอุ่นเครื่องเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า พลาดลงช่วยทัพ "เลส์ เบลอส์ ลงดวลกับ เยอรมนี ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม ต่อด้วย ชิลี ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เรียบร้อยแล้ว

จากการถอนตัวของ กองหน้าวัย 32 ปี ทำให้หย…

Games News

วิเคราะห์บอล! ยูโรป้า ลีก ลิเวอร์พูล พบ อตาลันต้า 11 เม.ย.67

ศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก เดินทางมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะเป็นการแข่งขันเกมแรก คู่ไฮไลท์ ลิเวอร์พูล ที่กำลังแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยรั้งอันดับ 2 เวลานี้ จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือน อตาลันต้า ทีมอันดับ 6 ของเซเรีย อา อิตาลี ในคืนวันที่ 11 เม.ย. เวลา 02.00 นคำพูดจาก ทดลองใ…

Games News

‘ช้างศึก’ลุยอาเซียน ถึงไม่ปึ้กสุด ก็ต้องแชมป์

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แสดงความเห็นว่า จะก้าวข้ามอาเซียนก็ได้ แต่ระหว่างทางต้องมีแชมป์มาชโลมใจแฟนบอลบ้าง (จาก ฟุตบอล 108)

ผมก็เห็นด้วย ถ้าจะเริ่มฝังเมล็ดปลูกต้นไม้ จะให้อดรอจนกว่าผลจะออกเลยหรืออย่างไร

ทีมชาติชุดใหญ่ อาจเป็นสิ่งที่เชิดหน้าได้ทีมเดียว เพราะอา…